Bị níu chân, Dortmund bỏ lỡ thời cơ vàng đua vô địch

05:52 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnDù tung ra tới 22 cú sút về phía khung thành Bochum, Dortmund cũng chỉ kiếm được 1 điểm trong trận đấu rạng sáng nay.

 

Đội chủ nhà là bên khởi đầu tốt hơn với bàn thắng từ rất sớm của Anthony Losilla ghi được ở phút thứ 5. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, với đẳng cấp của mình, Dortmund đã nhanh chóng kéo trận đấu về thế cân bằng khi tài năng trẻ Karim Adeyemi điền tên lên bảng tỷ số. Đó là pha bóng Adeyemi tiếp ứng ở cột xa sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội.

Bị níu chân, Dortmund bỏ lỡ thời cơ vàng đua vô địch - Bóng Đá

 Dortmund mất điểm đáng tiếc trước Bochum.

Có điều những gì diễn ra sau đó khiến NHM Dortmund khá thất vọng. Trong phần lớn thời gian còn lại, đội bóng áo vàng chơi ép sân. Họ tung ra tới tận 22 cú sút, với bàn thắng kỳ vọng lên tới 2.89 (Sofascore). Thế nhưng, các học trò của ông Edin Terzic không có thêm bất cứ màn ăn mừng bàn thắng nào. 

Hòa 1-1 trước Bochum, Dortmund có được 61 điểm sau 30 vòng đấu. Họ vẫn đang là đội bóng dẫn đầu Bundesliga, nhưng giờ đây khoảng cách giữa Dortmund và Bayern Munich là 2 điểm, trong khi Hùm xám thi đấu kém một trận. Đối thủ của Bayern Munich ở vòng đấu này sẽ là Hertha Berlin.

Như vậy, Dortmund đã bỏ lỡ thời cơ vàng để tiếp tục giữ vững khoảng cách với đối thủ trong bối cảnh Bundesliga chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn.

Chung cuộc: Bochum 1-1 Dortmund

Ghi bàn: Losilla 5', Adeyemi 7'

Ngọa Long | 05:22 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục