Bí mật ở loạt sút penalty: CR7 nói gì với thủ môn Patricio?

08:33 Thứ bảy 30/06/2012

Cris Ronaldo đã gây tò mò khi nói thầm với thủ môn Rui Patricio ở loạt sút đầu tiên của TBN do Xabi Alonso thực hiện. Ngôi sao người BĐN đã nói gì với đồng đội?

Kết quả hòa 0-0 ở 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ khiến BĐN và TBN phải định đoạt số phận ở loạt đấu “xổ số”.

Ronaldo thì thầm với Patricio trước khi Alonso đá quả penalty đầu tiên

Khi Tây Ban Nha bước vào loạt đá may rủi (Xabi Alonso) đá quả penalty đầu tiên, Cris Ronaldo đã gây tò mò khi chạy lại phía thủ môn Rui Patricio to nhỏ điều gì đó.

Nhiều người cho rằng đây là trò tâm lí của Cris Ronaldo với đồng đội của anh ở Real Madrid, Alonso. Nếu đúng thế thì CR7 đã đạt được mục đích khi tiền vệ TBN đã đá hỏng lượt sút đầu tiên.

Tuy nhiên theo tiết lộ của Rui Patricio, những gì CR7 nói với anh là có ý đồ và hoàn toàn là sự thật. Thủ môn ĐT BĐN cho biết, CR7 đã mách anh rằng Alonso thường đá bóng chìm và về góc phải khung thành. Nghe theo Ronaldo, Rui Patricio đã đổ người về góc trái khung thành (góc phải theo hướng sút của Alonso) và đẩy được cú sút đầu tiên của TBN.

Thế nhưng may mắn đã không đứng về phía BĐN. Ở lượt sút đầu tiên của Seleccao, Joao Moutinho đã đá trượt, sau đó đến lượt Bruno Alves thực hiện không thành công trước khi Cesc Fabregas sút thành công quả đá quyết định đưa TBN vào CK.

Công sức của Cris Ronaldo đã đổ xuống sông xuống bể!
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục