Bị loại khỏi top 3 QBV, sao Man City lên tiếng

09:46 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester City, Rodri cho biết anh không ngạc nhiên khi bị loại khỏi danh sách top 3 Quả bóng vàng.

Theo Rodri, giải thưởng này hoạt động dựa trên "tiền bạc và tiếp thị".

Lionel Messi của Inter Miami đã giành được Quả bóng vàng thứ tám kỷ lục vào tháng 10 năm ngoái. Messi đã đánh bại tiền đạo Erling Haaland của Man City và tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain để giành giải thưởng.

Rodri, người đứng thứ năm sau đồng đội Kevin De Bruyne, được hỏi về việc không lọt vào top 3. Anh nói với Mirror: "Tôi không ngạc nhiên. Điều này là bình thường. Tôi hiểu rất rõ mọi thứ diễn ra như thế nào trong những giải thưởng cá nhân này. Chúng dựa trên hoạt động tiếp thị, tiền bạc và quảng cáo."

Rodri gửi lời thách thức đến Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

 Rodri đã có mùa giải thành công với Man City.

"Trước đây đã có những tiền vệ cũng là người Tây Ban Nha không nhận được những gì họ xứng đáng. Bạn hiểu ý tôi muốn nói gì không? (Cười). Điều cuối cùng quan trọng với tôi trong bóng đá là những gì tôi đã đạt được cùng nhau."

Rodri vẫn được coi là ứng viên nặng ký để giành Quả bóng vàng năm nay. Mùa trước, anh đã thi đấu xuất sắc để giành cú ăn ba với Man City.

Thanh Vũ | 08:48 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục