Bị Jackson hùng hổ tranh đá phạt đền, Palmer nói gì?

05:23 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnSau trận đấu, Cole Palmer đã giải thích với truyền thông về sự căng thẳng của các cầu thủ Chelsea trong việc tranh nhau đá phạt đền khi tỷ số đã là 4-0.

Rạng sáng nay, Chelsea đã thi đấu bùng nổ trước Everton. Chỉ trong hiệp một, họ đã 4 lần phá lưới đối phương. Cole Palmer là nhân vật chơi ấn tượng nhất khi lập một cú hat-trick chỉ sau 29 phút. Nicolas Jackson là người nâng tỷ số lên 4-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. 

Bị Jackson hùng hổ tranh đá phạt đền, Palmer nói gì? - Bóng Đá

 Điểm trừ duy nhất của Chelsea trong trận đại thắng Everton. 

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục tấn công và họ được hưởng một quả phạt đền ở phút 64. Khi đó, có đến 4 cầu thủ Chelsea lao vào tranh nhau đá phạt đền (hùng hổ nhất là Jackson) và tạo ra cảnh tượng khá khó coi. Cuối cùng, Palmer vẫn là người thực hiện và hoàn tất cú poker đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau trận đấu, Palmer chia sẻ với truyền thông về khoảnh khắc đó (Fabrizio Romano dẫn lại lời): "Tôi là người (được chỉ định) thực hiện quả phạt đền. Tôi muốn đá nên lấy quả bóng".

"Mọi người đều muốn đá. Cuối cùng chúng tôi đã cười và nói đùa về điều đó, nhưng bây giờ HLV đã nói chuyện với chúng tôi về những gì xảy ra".

Với 4 bàn thắng vào lưới Everton, Palmer đã bỏ túi 20 pha lập công ở Premier League và cạnh tranh sòng phẳng với Erling Haaland trong cuộc đua Vua phá lưới.

Ngọa Long | 04:25 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục