Bị Inter vượt mặt, M.U bất ngờ tăng tốc thương vụ Eriksen

18:17 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ Christian Eriksen đã bất ngờ chuyển hướng sau khi Inter Milan liên hệ.

Tiền vệ người Đan Mạch - Christian Eriksen đang được Inter Milan liên hệ để đưa về sân San Siro ngay trong TTCN mùa Đông này. Hợp đồng hiện tại của anh và Tottenham sẽ kết thúc ngay cuối mùa giải này, và anh đang rất muốn rời Spurs để tìm một thử thách mới. Man Utd và Real Madrid là 2 đội bóng được cho là nhiều khả năng trở thành bến đỗ tiếp theo của Eriksen. Tuy vậy, mọi thứ đang có vẻ chuyển hướng khi Marotta bất ngờ nhảy vào đặt đề nghị với Tottenham.

Bị Inter vượt mặt, M.U bất ngờ tăng tốc thương vụ Eriksen - Bóng Đá

 Tiền vệ Christian Eriksen đang được cả Man Utd và Inter Milan săn đón.

Theo nhà báo uy tín nước Ý - Gianluca Di Marzio đưa tin, Inter Milan đã có bước tiến đáng kể khi đã thương thảo với người đại diện của tiền vệ này hòng đưa anh về San Siro sớm nhất có thể. Việc chỉ còn nửa năm hợp đồng khiến số tiền mà đội bóng áo sọc xanh - đen chi ra cũng không quá lớn, chỉ nằm ở mức 17 triệu bảng.

Việc chứng kiến đối thủ vượt mặt trong thương vụ Eriksen, Manchester United đang không thể ngồi yên và đã có những động thái nhằm tranh giành chữ kí của cựu tiền vệ Ajax với Inter Milan. Trong khi đó, Real vẫn đang khá bình thản trong thương vụ này khi họ đã có quá nhiều cái tên nơi hàng tiền vệ cùng với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ trẻ Valverde. 

Đăng Trương | 17:19 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục