Bị HLV Troussier gạch tên, 4 sao Việt Nam rời đi ngay trong đêm

12:42 Thứ sáu 12/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vn4 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức rời Qatar sau khi biết bản thân không nằm trong kế hoạch của HLV Philippe Troussier.

Theo thông tin từ trang VTC News, 4 cầu thủ bị HLV Philippe Troussier gạch tên khỏi danh sách tham dự Asian Cup bao gồm Triệu Việt Hưng, Lê Văn Đô, Phạm Văn Luân và Bùi Vĩ Hào đã quyết định rời khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân ở Qatar để ngay lập tức trở về nước trong đêm 11/1

Đây là quyết định chẳng đặng đừng của chiến lược gia người Pháp nhưng dù sao trong tương lai, cả 4 cái tên trên vẫn còn cơ hội cống hiến trong màu áo "Những chiến binh sao vàng". 

Bị HLV Troussier gạch tên, 4 sao Việt Nam rời đi ngay trong đêm - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng cùng 3 cầu thủ Việt Nam khác rời Qatar ngay trong đêm. Ảnh: VPF. 

Với Bùi Vĩ Hào cùng Lê Văn Đô, họ đều là những cầu thủ có thể tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam và cũng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ trẻ. Trong khi đó, Phạm Văn Luân cùng Triệu Việt Hưng đều đã chứng tỏ được khả năng ở đấu trường V-League.

Do đó, trong tương lai nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, người hâm mộ hoàn toàn có thể chứng kiến 4 cái tên này thi đấu ở những sân chơi lớn trong màu áo tuyển Việt Nam.

Phi Yến | 11:44 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục