Bị chỉ trích, Sanchez đáp trả ngạo nghễ

21:40 Thứ năm 15/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez lần đầu lên tiếng sau những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo Manchester United thời gian gần đây.

Cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với sự kỳ vọng rất lớn tuy nhiên, Alexis Sanchez đang đạt phong độ khá tệ. Trong 10 trận gần nhất, số 7 của Man United chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.

Bị chỉ trích, Sanchez đáp trả ngạo nghễ - Bóng Đá

 Sanchez đáp trả mạnh mẽ.

Đỉnh điểm cho sự thất vọng đối với Sanchez chính là trận đấu vật vờ khiến Man United thua 1-2 trước Sevilla, qua đó chính thức bị loại khỏi Champions League. Chứng kiến những gì Sanchez đang thể hiện, cựu danh thủ Rio Ferdinand không ngần ngại gọi Sanchez là “bóng ma”, “người xa lạ” trong đội hình của Man United.

Đáp trả những lời chỉ trích trên, Sanchez khá tự tin tuyên bố: "Áp lực sẽ không thể đánh gục tôi. Những điều này sẽ càng khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Càng áp lực, tôi càng phấn đấu để thi đấu hay hơn.

Tôi cảm thấy, tôi là cầu thủ quan trọng của Man United. Không phải ngẫu nhiên mà tôi được trả lương cao nhất ở Premier League. Điều này khiến tôi tự hào khi là người Chile."

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục