Bị chỉ trích, giám đốc Barca bất ngờ đá xéo Darwin Nunez

11:57 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Deco của Barcelona đã bất ngờ nhắm đến tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool khi bảo vệ một trong những bản hợp đồng của mình.

Vitor Roque đã được ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm ngoái từ Athletico Paranaense nhưng chỉ mới đến Catalan vào tháng trước. Barcelona đã trả 25 triệu bảng ban đầu để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi nhưng thỏa thuận có thể lên tới 52,2 triệu bảng.

Điều đó đã dẫn đến những lời chỉ trích dành cho Barcelona, nhiều người tin rằng họ đã trả quá nhiều tiền. Ít nhất, điều đó đã gây ra áp lực rất lớn cho Roque trong vài trận đầu tiên của anh.

Deco talks Xavi’s future after Barcelona’s Super Cup defeat to Real Madrid - Bóng Đá

 Deco tin rằng Roque đáng đồng tiền bát gạo.

Giám đốc thể thao Deco đã kêu gọi sự kiên nhẫn, đồng thời đưa ra sự so sánh: "Bạn đã giết đứa trẻ trước khi nó bắt đầu thi đấu. Liverpool ký hợp đồng với Darwin Nunez 90 triệu euro, Newcastle trả 70 triệu euro cho [Alexander] Isak. Việc phân tích giá sẽ được thực hiện sau một thời gian."

"Nó không quá đắt, chúng tôi đã trả đúng số tiền cho cầu thủ mà chúng tôi cần."

Dù vậy, so sánh vụ chuyển nhượng này với thương vụ Nunez của Liverpool là kỳ lạ. Cầu thủ người Uruguay đã thành danh ở bóng đá châu Âu, đã ghi 34 bàn cho Benfica trong mùa giải trước.

Thanh Vũ | 10:59 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục