Bị Chelsea làm khó, M.U nói thẳng 1 điều với Mason Mount

09:58 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh thương vụ Mason Mount.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trong lúc thương vụ đang bị đình trệ vì chưa thể tìm ra tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng, Manchester United vẫn đang khẳng định với Mason Mount rằng họ thực sự muốn anh chuyển đến Old Trafford. Ký giả người Ý cho biết:

“Man United tin rằng đây là một trò chơi chiến lược, vì vậy, hãy chờ xem liệu Chelsea có thay đổi quan điểm về mức định giá trong vài tuần tới hay không."

Mount’s Challenging Season At Stamford Bridge - Bóng Đá

 Man Utd đang chờ Chelsea hạ giá. 

"Manchester United đã gửi đi thông điệp rất rõ ràng tới Mason Mount trong những ngày gần đây, nói với cậu ấy rằng họ muốn có cậu ấy và cậu ấy được xem là một mục tiêu ưu tiên."

Hiện tại, Man United vẫn không có kế hoạch đáp ứng mức giá 70-75 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu. Thay vào đó, họ chỉ sẵn sàng chi trả 50-55 triệu bảng cho thương vụ này. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang khá tự tin, bởi họ biết rằng The Blues cần phải bán đi Mount trong mùa Hè năm nay, và bản thân ngôi sao người Anh cũng đã sẵn sàng chuyển đến Manchester.

Huỳnh Phong | 09:28 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục