Bị chấm điểm thấp, sao Real Madrid “cà khịa” truyền thông

05:45 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twitter cá nhân, tiền vệ Dani Ceballos tỏ ra không hài lòng vì bị Marca chấm điểm quá thấp.

Dani Ceballos chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu giữa Arandina và Real Madrid tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mới đây. Dù cùng các đồng đội giành chiến thắng nhưng màn trình diễn cá nhân của tiền vệ sinh năm 1996 không thể làm hài lòng các cổ động viên “Los Blancos”.

 - Bóng Đá

 Dani Ceballos chơi không tốt trong trận đấu với Arandina.

Cựu cầu thủ Arsenal cũng bị tờ Marca chấm điểm tương đối thấp, 4,5/10, tệ nhất đội. Đi kèm với đó là những lời nhận xét thiếu tích cực. “Dani Ceballos cố gắng chạm bóng quá nhiều. Những tình huống bóng qua chân anh ấy thường bị chậm lại. Đôi khi anh ấy cố gắng tung ra những đường chuyền thực sự thiếu hợp lý”.

Dani Ceballos đương nhiên không thể hài lòng với những bình luận đến từ Marca. Trên Twitter cá nhân, anh chia sẻ lại bài viết và kèm theo lời nhắn: “Hãy đeo kính vào”. Cầu thủ 26 tuổi hy vọng nhận được lời nhận xét khách quan hơn.

 - Bóng Đá

 Dani Ceballos gây thất vọng trong màu áo Real Madrid.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với sân Santiago Bernabeu, Dani Ceballos cũng chơi không thực sự tốt, nhiều lần khiến cổ động viên Real Madrid cảm thấy thất vọng. Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Jude Bellingham hay Federico Valverde.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:15 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục