Bị Birmingham sa thải, Wayne Rooney lên truyền hình "kiếm thêm"

18:47 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Wayne Rooney sẽ tới trường quay TNT Sports với vai trò khách mời trong trận đấu sắp tới của Manchester United.

Đầu tháng 1 năm nay, huyền thoại bóng đá Anh, Wayne Rooney bất ngờ bị câu lạc bộ Birmingham City sa thải chỉ sau 15 trận dẫn dắt đội bóng này. Thành tích tệ hại khiến đội chủ sân St. Andrew's tụt xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Championship thời điểm đó.

Bị Birmingham sa thải, Wayne Rooney lên truyền hình

Wayne Rooney gây thất vọng khi dẫn dắt Birmingham City.

Tuy nhiên, Wayne Rooney cũng không mất nhiều thời gian để có ngay một công việc mới. Theo talkSPORT, ông sẽ có mặt tại trường quay TNT Sports vào thứ Bảy tuần này dưới vai trò khách mời trong trận đấu giữa Manchester United và Everton thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Wayne Rooney có mối quan hệ mật thiết với cả hai câu lạc bộ. Ông từng chơi cho đội chủ sân Goodison Park ở những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp và là huyền thoại sống của Manchester United.

Bị Birmingham sa thải, Wayne Rooney lên truyền hình

Wayne Rooney sẽ xuất hiện trên truyền hình với vai trò mới.

Ông sẽ tham gia chương trình cùng người đồng đội cũ Rio Ferdinand và cựu hậu vệ Everton, Joleon Lescott. Đây được coi như một thử thách mới mẻ dành cho Wayne Rooney sau khoảng thời gian dài gây thất vọng trên cương vị huấn luyện viên.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:49 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục