Besiktas ra 2 điều kiện để Weghorst gia nhập M.U

17:11 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnChân sút người Hà Lan được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United ở thời điểm hiện tại.

 

Sau nhiều đồn đoán, có vẻ như Manchester United đã quyết định chiêu mộ Wout Weghorst để củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm. Dù vậy, họ lại đang gặp khá nhiều khó khăn khi phải đồng loạt thảo luận với Besiktas và câu lạc bộ chủ quản của Weghorst là Burnley.

Metro dẫn nguồn từ TRT Spor cho hay, người đại diện của Weghorst, Simon Cziommer đã gặp gỡ Besiktas vào hôm thứ Hai. Được biết, Cziommer đã thông báo rằng chân sút người Hà Lan có mong muốn chuyển đến Old Trafford, và phía Besiktas cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao này nếu hai điều kiện mà họ đề ra được đáp ứng.

Số áo nào cho Weghorst? - Bóng Đá

 Weghorst có thể trở lại Premier League.

Cụ thể, Giám đốc thể thao của CLB này, ông Ceyhun Kazanci chỉ cho phép Weghorst rời đi nếu họ đảm bảo có được phương án thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đồng thời, Kazanci cũng mong muốn nhận được một khoản phí đền bù nhất định khi phía Weghorst chấm dứt thỏa thuận cho mượn sớm hơn dự kiến.

Đáng chú ý, Besiktas được cho là đang nhắm đến Vincent Aboubakar để thay thế Weghorst. Thời gian gần đây, chân sút người Cameroon cũng được liên kết với Man Utd như một phương án tiềm năng để thế chỗ Ronaldo.

Huỳnh Phong | 16:41 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục