Bernardo Silva: "Chúng tôi sẽ vô địch Ngoại hạng Anh"

18:48 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Mirror, Bernardo Silva cảm thấy hạnh phúc khi cả Liverpool và Arsenal đều thua trận ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Với việc cả Liverpool và Arsenal đều phải nhận thất bại ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này.

 - Bóng Đá

Manchester City nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với The Mirror trong buổi phỏng vấn gần đây, tiền vệ Bernardo Silva tỏ ra cực kỳ hài lòng trước kết quả này. Anh nói: "Trước đây chúng tôi không phụ thuộc vào chính mình nên chúng tôi phải làm công việc của mình và chờ họ đánh rơi điểm.

"Bây giờ tình hình đã thay đổi một chút vì nếu chúng tôi làm đúng công việc của mình, chúng tôi sẽ vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi hài lòng với kết quả cuối tuần trước nhưng vẫn còn một chặng đường dài".

 - Bóng Đá

Bernardo Silva tin Manchester City có thể vô địch Ngoại hạng Anh.

"Hai tuần trước khi chúng tôi gặp Arsenal, mọi thứ dường như đã biến mất và bây giờ mọi thứ có vẻ như chúng tôi sẽ vô địch giải đấu. Có lẽ trong hai tuần nữa nó sẽ lại thay đổi. Đó là lý do tại sao bóng đá lại đẹp đến vậy".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:50 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục