Benzema 'quay xe', cả Premier League dậy sóng

09:47 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ AFP xác nhận Karim Benzema sẵn sàng chia tay Saudi Arabia trong mùa đông năm nay.

Quỷ đỏ hiện đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm mới, để làm phương án chữa cháy ngắn hạn, chia lửa với Rasmus Hojlund ở tuyến trên. Ở đó, Benzema là một mục tiêu của Man United.

HLV Erik ten Hag tin rằng Benzema sẽ là sự bổ sung quý giá vào đội hình, để tăng cường hỏa lực cũng như nâng cao tính cạnh tranh nội bộ. Cựu cầu thủ Real Madrid gần đây đã không đến tập luyện cùng Al Ittihad.

Ngoài Man United, cả Chelsea lẫn Arsenal được cho là muốn có sự phục vụ của Benzema trong tháng 1/2024. Trước đó, L'Equipe đưa tin rằng cựu Quả bóng vàng 100% gắn bó với giải Ả Rập thay vì ra đi.

Đội hình trong mơ của Benzema: không có cả Ronaldo lẫn Messi - Bóng Đá

 Benzema muốn rời Saudi Arabia.

Tuy nhiên, AFP trích dẫn một nguồn tin thân cận với cầu thủ này khẳng định anh được trao cơ hội chuyển đến một câu lạc bộ khác ở Ả Rập. Benezema thẳng thừng từ chối động thái đó sau một cuộc họp căng thẳng với ban lãnh đạo Al Ittihad.

Benzema cho rằng anh khó có thể cống hiến tốt nhất giá trị trên sân với tình hình hiện nay. Do đó, khả năng cao tiền đạo người Pháp muốn quay trở lại châu Âu. Khi ấy, Premier League được coi là bến đỗ khả dĩ.

Tình hình của anh ở Ả Rập ngày càng bất ổn. Chính vì thế, Benzema hiện muốn trở lại châu Âu chỉ 6 tháng sau khi rời Real Madrid. Al Ittihad không muốn mất tài sản quý giá của mình. Khi hợp đồng của anh còn 2 năm rưỡi.

Đẳng cấp của Benzema là không phải bàn cãi. Bất chấp nhiều vấn đề tại Trung Đông, anh kịp ghi 12 bàn và có 3 kiến tạo sau 20 trận khoác áo Al Ittihad.

Tiểu Lam | 08:49 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục