Benzema là ác mộng của các đội bóng La Liga

20:47 Thứ hai 26/09/2016

Chỉ ba phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Karim Benzema đã ghi bàn thắng vào lưới Las Palmas. Đây là đội bóng duy nhất mà tiền đạo người Pháp trước đó không thể chọc thủng lưới kể từ lần đầu ra mắt La Liga vào năm 2009.

Benzema-ac-mong-o-la-liga

 

Phút thứ 67 của trận đấu, sau pha sút bóng cực mạnh của Ronaldo, thủ thành Javi Varas buộc phải đẩy bóng ra đúng tầm băng vào của Karim Benzema. Tất nhiên, tiền đạo người Pháp không bỏ lỡ cỡ hội ngon ăn nâng tỉ số lên 2-1 cho Los Blancos.

Tuy nhiên, Real Madrid sau đó không thể giữ được lợi thế dẫn bàn khi ở phút 86, Sergio Araujo với hai cú sút liên tiếp trong vòng cấm đã san bằng tỉ số 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đối đầu này.

Việc chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là kết quả đáng thất vọng với Real, nhưng với cá nhân Benzema thì bàn thắng vào Las Palmas có một ý nghĩa đặc biệt.

Theo đó, tiền đạo 28 tuổi này đã cán mốc 113 bàn thắng tại La Liga kể từ khi có trận ra mắt vào năm 2009. Ngoài ra, cựu ngôi sao Lyon cũng đã chọc thủng lưới 30 đội bóng khác nhau ở giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha.

Trong những nạn nhân của Benzema thì Granada là con mồi ưa thích của anh, với chín bàn thắng, tiếp theo là hai đội bóng láng giềng Getafe và Rayo Vallecano với bảy bàn mỗi đội.

Cuối cùng, các đội bị Benzema sút tung lưới 6 lần là Malaga, Athletic Club, Sevilla, Real Sociedad và Barcelona.

Video Las Palmas 2-2 Real:

Đông Pha | 10:12 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục