Sau thành Manchester, Dortmund "troll" luôn cả Real Madrid

10:20 Thứ hai 26/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund luôn mang lại những khoảnh khắc thú vị, nhất là trên phương diện truyền thông. Mới đây, đội bóng áo vàng đen lại được dịp "đá đểu" Real Madrid.

dortmund

 Dortmund "troll" Real Madrid. Ảnh: Internet.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Dortmund đã để Gundogan sang Man City và bán đứt Mkhitaryan cho Man United. Mọi chuyện chẳng có gì để bàn đến nếu như Dortmund rất hay 'đá đểu' đối phương mỗi khi bán một cầu thủ nào đó cho họ. 

Theo đó, khi quyết định bán đứt Ilkay Gundogan cho Manchester City hồi tháng Sáu, Dortmund không quên 'troll' CLB này: "Gundogan sẽ rời nhà vô địch nước Đức 8 lần để khoác áo Man City, CLB đã có được vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải vừa qua."

Còn trong thông báo về việc bán Mkhitaryan, đội bóng vùng Ruhr cho hay: "Dortmund đã đồng ý để Henrikh Mkhitaryan gia nhập CLB kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 5 trên BXH bóng đá Anh, Manchester United. Hy vọng cậu ấy thành công khi được thi đấu ở Premier League và Europa League."

Và nạn nhân mới nhất của Dortmund đã vươn xa tận Tây Ban Nha, cụ thể là Real Madrid. Vừa qua, Dortmund đã đăng dòng trại thái đầy hóm hỉnh lên fanpage CLB với lời bình: "Các bạn cứ gặp đội mặc áo vàng là khó đá phải không Real Madrid?"

Không phải ngẫu nhiên mà Dortmund "đá đểu" Real Madrid bởi trong 2 trận gần nhất, Los Blancos liên tiếp bị Villarreal rồi Las Palmas cầm hòa. Điều trùng hợp là cả hai CLB này đều mặc áo vàng. Và sắp tới, Real Madrid sẽ đụng độ Dortmund ở Champions League, cũng là một đối thủ mặc áo vàng.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục