'Aubameyang là mảnh ghép hoàn hảo cho Real Madrid'

15:28 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận xét từ Mikel Merino, đồng đội của Aubameyang tại Borussia Dortmund.

pierre-emerick-aubameyang_1r72o5lyvjhir1jp7uxa7vo9zb

 Aubameyang từng được Real Madrid săn đón. Ảnh: Internet

Pierre-Emerick Aubameyang hiện được đánh giá là một trong cây săn bàn hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Hè vừa qua, tuyển thủ xứ Gabon đã xuất hiện nhiều trên cách mặt báo với tư cách là mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch Champions League Real Madrid. Tuy nhiên, cuối cùng khi phiên chợ Hè khép lại, Aubameyang vẫn là cái tên nằm trong biên chế của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Giữa tuần tới, Aubameyang sẽ có dịp chạm trán đội bóng từng theo đuổi mình ở vòng bảng đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy khả năng sát thủ vòng cấm của mình sau những màn trình diễn khá ấn tượng vừa qua.  Mới đây, trả lời phỏng vấn với tờ Goal.com, hậu vệ Mikel Merino tin rằng khả năng săn bàn đã trở thành 'bản chất' của Aubameyang:

“Cậu ấy giống như một viên đạn. Khi đối đầu anh ấy với tư cách là một trung vệ, moi chuyện thực sự rất khó khăn. Không chỉ bởi tốc độ, mà còn bởi sự di chuyển thông minh và cả những pha dứt điểm không thể cản phá. Tiền đạo cần ghi bàn và làm nên sự khác biệt, đó là những gì cậu ấy làm. Cậu ấy có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo của Real Madrid. Tôi không thấy có lý do nào mà cậu ấy không thể chơi bóng ở đó cả."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:20 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục