Benzema cân nhắc chia tay Real

18:33 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Relevo chia sẻ tương lai của Karim Benzema tại Real Madrid là chưa rõ ràng vào thời điểm này.

 

Tương lai của Karim Benzema không rõ ràng như trong hợp đồng. Cầu thủ người Pháp đúng trước nguy cơ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này nhưng Real Madrid vẫn chưa tiến hành bất cứ động thái nào. 

Phần lớn nguyên nhân cho sự không chắc chắn về tương lai của Benzema nằm ở lời đề nghị trị giá hàng triệu đô la từ chính phủ Ả Rập Xê Út (200 triệu cho hai mùa giải) để cựu sao Lyon chuyển bến đỗ. Nguồn tin từ Relevo xác nhận Los Blancos hiện nghi ngờ Benzema bị thu hút bởi đề nghị khủng từ Ả Rập và anh đang nghĩ đến việc rời câu lạc bộ.

Real Madrid suspect that Karim Benzema is valuing a Saudi offer & is thinking about leaving the club. - Bóng Đá

 Benzema đang trở thành mục tiêu của Ả Rập.

Thái độ của số 9 khiến ban huấn luyện mất phương hướng và nghi ngờ rằng anh  có thể đang cân nhắc ý tưởng rời Bernabeu và chấp nhận dự án vượt ngoài bóng đá của Ả Rập (bao gồm câu chuyện hình ảnh, thành lập trường học cho trẻ em,....).

Khi mùa giải sắp kết thúc, đã đến lúc làm sáng tỏ những vấn đề vẫn chưa khép lại tại Real. Một số quyết định đã được đưa ra, chẳng hạn như việc Asensio không tiếp tục ở lại CLB hay ý định chốt thương vụ Bellingham càng sớm càng tốt.

Lữ Phong | 17:35 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục