Benitez: Man United sẽ chơi tấn công trước Chelsea

22:08 Thứ bảy 09/03/2013

HLV người Tây Ban Nha thừa nhận rằng đối thủ của họ tại tứ kết FA Cúp sẽ chơi tấn công ngay từ đầu khi có lợi thế sân nhà.


Chiến lược gia 52 tuổi này kêu gọi các học trò thi đấu hết sức mình nhằm giành chiếc vé vào chơi ở bán kết cho dù trước mắt là những khó khăn sẽ gặp phải khi thi đấu tại Old Trafford.

Man United đã bỏ xa Man City tới 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Benitez tin rằng, sở dĩ thành công đến với đối thủ là nhờ họ có một hàng công dồi dào và chất lượng.

"Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với đội bóng đang xếp đầu bảng", Benitez phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng tôi tin tưởng đội bóng sẽ vượt qua và giành được thắng lợi".

Nhận xét về đối thủ, HLV người Tây Ban Nha cho biết: "Trong đội hình hiện tại của United có đến bốn tiền đạo và hai trong số đó có thể chơi ở bất kì vị trí nào. Đó là một đội hình dồi dào và mạnh mẽ; ngay cả khi thực hiện thay đổi họ vẫn giữ được chất lượng".

"Trên hàng tiền đạo, với những Chicharito, Danny Welbeck, Wayne Rooney và Robin van Persie; họ có thể kết hợp bất kỳ ai với nhau".

"Những cầu thủ của họ thường di chuyển rộng và rất nguy hiểm ở trước khung thành, đặc biệt họ thường ghi bàn quyết định ở 20 phút cuối trận. Họ vẫn còn đó những quân bài chiến lược như Ryan Giggs và Paul Scholes để thay đổi trận đấu từ băng ghế dự bị".

"Đây là giải đấu quan trọng và Chelsea đang làm rất tốt, vì vậy tôi hi vọng đội bóng có thể đi xa hơn nữa", HLV người Tây Ban Nha tiếp lời.

"Những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng tôi ngay sau một thất bại, hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt và giành được thắng lợi".

Ở trận gặp Man Utd, Ramires, Victor Moses và Ashley Cole nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu do cả ba đều được cho nghỉ ở trận thua Steaua giữa tuần vừa rồi.
Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục