Benitez đã từng cố quẳng hình Mourinho ở Inter đi

16:45 Thứ tư 20/03/2013

HLV 50 tuổi này đã xây dựng được những mối quan hệ bền chặt ở Inter và mặc cho Benitez cố tình phá hoại, những ký ức về ông vẫn không thể bị xoá nhoà nơi các cầu thủ thành Milan.

HLV Real Madrid đã dẫn dắt gã khổng lồ nước Ý đến chức vô địch Champions League 2010 trước khi ông đến thủ đô Tây Ban Nha và vị trí của ông ở Inter đã bị một trong những "kẻ thù" trên sân cỏ lớn nhất của ông là Rafa Benitez kế thừa.

Tuy nhiên, cựu HLV Liverpool lại tỏ ra ghen tị với những di sản mà Mourinho để lại sân Giuseppe Meazza và bắt đầu đòi hỏi nhiều thứ, chính vì đòi hỏi mà ông đã bị cho thôi việc chỉ mới 6 tháng sau khi nhậm chức. Mourinho cho rằng HLV tạm quyền của Chelsea đã cố gắng làm điều tương tự ông đã làm được ở Milan: tạo dựng những mối quan hệ bền chặt với các cầu thủ.

Ông nói trên tờ RTP1: "Benitez đã ra lệnh quẳng sạch những tấm hình của tôi hồi còn ở đó. Tuy nhiên, sau khi ông ta bị sa thải, không ai bảo ai, những tấm hình đó đều lần lượt trở lại nơi chúng đã từng được treo."

Mourinho cũng không muốn bị đem ví với HLV Tottenham hiện tại là Andre Villas-Boas, người đã từng là trợ lý của ông ở Porto, Chelsea và Inter, mặc dù ông tin rằng vị HLV trẻ kia đang rất khát khao được trở thành một "Mourinho thứ hai".

"Tôi chẳng thấy đặc điểm nào của mình trong con người Villas-Boas cả. Cậu ta đã đến được những nơi người khác còn chưa dám mơ tới. Nhưng tôi không theo dõi những tiến triển trong sự nghiệp của cậu ấy thường xuyên lắm," Mourinho nói thêm.

"Tôi biết rằng cậu ta bị 'ảnh hưởng Mourinho' rất nhiều. Hiện có rất nhiều người trẻ mơ ước được trở thành một HLV. Hai chục năm trước những cậu trai chỉ ước ao làm cầu thủ chứ chẳng ai muốn đi làm HLV cả."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục