Benfica xác định người thay thế Goncalo Ramos

09:45 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnBenfica đang nhắm tới Santiago Gimenez như một sự thay thế cho mục tiêu chuyển nhượng của Man United, Goncalo Ramos.

 

Man United đã để mắt đến Goncalo Ramos từ lâu. Những màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ Bồ Đào Nha tại World Cup, trong đó có cú hat-trick ở vòng 16 đội đã khiến giá trị của anh ấy tăng vọt.

 - Bóng Đá

 Santiago Gimenez được Benfica quan tâm.

Tờ Record mới đây đưa tin Benfica đã xác định tiền đạo của Feyenoord, Santiago Gimenez là một bản hợp đồng tiềm năng trong mùa hè. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ chiêu mộ Gimenez nếu bán Goncalo Ramos. Ngôi sao của Benfica có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá 103 triệu bảng. Đó là con số rất cao, nhưng không thể ngăn cản sự quan tâm từ Man United.

Ramos là một phần không thể thiếu của Benfica mùa này. Anh đã làm tốt nhiệm vụ thay thế Darwin Nunez, thậm chí còn hiệu quả hơn cả tiền đạo đang thi đấu cho Liverpool. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 16 bàn và cung cấp 5 pha kiến tạo trong 21 trận đấu ở giải VĐQG và có thêm 8 pha lập công nữa ở các giải đấu cúp.

Trong khi đó, Gimenez cũng 21 tuổi. Anh là tuyển thủ Mexico, gia nhập Feyenoord từ Cruz Azul mùa hè năm ngoái với giá chỉ 3 triệu bảng. Gimenez đã ghi 15 bàn cho đội bóng Hà Lan mùa này, trong đó có 5 pha lập công sau 7 trận ở Europa League.

Minh Tuấn | 08:47 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục