Ben White: "Tôi không bận tâm lắm"

22:16 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, hậu vệ người Anh thừa nhận mình không gặp vấn đề với việc dạt sang hành lang cánh.

Mùa giải năm nay, Ben White đã thi đấu cố định trong vai trò hậu vệ cánh phải, và anh thừa nhận sẽ luôn cống hiến hết mình cho đội bóng dù phải chơi ở vị trí nào trên sân. Đồng thời, Ben còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chơi bóng cùng Bukayo Saka. 

Ngôi sao người Anh cho biết:

"Tôi không bận tâm lắm."

“Tôi đã thi đấu đồng thời cả hai vị trí khá lâu, nên thật tuyệt khi có thể chơi ở một vị trí cố định. Bất cứ khi nào tôi thi đấu, tôi muốn cống hiến hết mình cho đội. Đó là mục tiêu của tôi. Điều đó đã giúp ích cho tôi trong suốt sự nghiệp của mình, và nó cũng có thể giúp tôi được ra sân thi đấu nhiều hơn so với số trận mà tôi đáng được nhận!”

Arsenal tiến rất gần tới chữ ký chất lượng - Bóng Đá

 Ben White vốn có sở trường là trung vệ.

"Chơi bóng với Bukayo Saka là một niềm vui, tôi luôn thấy được những gì cậu ấy làm với các đội bóng mà chúng tôi đang đối đầu."

“Khi bạn có một cầu thủ như vậy, bạn phải chuyền bóng cho họ. Điều đó khiến công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vì tôi biết Saka sẽ tạo ra điều gì đó." 

Huỳnh Phong | 21:18 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục