Ben White nói lời thật lòng về Aubameyang và khả năng trở thành đội trưởng Arsenal

06:27 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh lên tiếng về đồng đội trên hàng công đánh mất vị trí lãnh đạo phòng thay đồ.

HLV Mikel Arteta đã mạnh tay tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang vì vi phạm kỷ luật CLB. Tiền đạo Gabon còn bị loại luôn khỏi đội hình Arsenal và chưa rõ ngày có thể tái xuất sân cỏ. Lần cuối Aubameyang khoác áo Pháo thủ đã là từ ngày 06/12, ở chuyến hành quân đến Goodison Park chạm trán Everton.

Không có tiền đạo 32 tuổi, Arsenal vẫn giành 4 chiến thắng liên tiếp, tiến vào Top 4 Premier League cũng như bán kết Carabao Cup. Tuy vậy phát biểu qua talkSPORT được Goal dẫn lại, trung vệ Ben White tiết lộ các đồng đội đều nhớ Aubameyang.

White admits Arsenal players are all missing Aubameyang & addresses captaincy rumours - Bóng Đá

 Aubameyang bị thất sủng.

"Arsenal đang thi đấu tốt và nhìn vào bảng tỷ số, không thật sự có sự dao động." White chia sẻ. "Rõ ràng thật đáng tiếc cho Aubameyang, nhưng chúng tôi đều tập trung vào công việc và nỗ lực. Aubameyang là 1 chàng trai thật sự dễ mến, tất cả chúng tôi đều nhớ anh ấy."

Băng thủ quân của ông lớn bắc London những ngày qua được trao lại cho Alexandre Lacazette. Dù vậy với việc hợp đồng của chân sút người Pháp sẽ đáo hạn vào cuối mùa, vai trò đội trưởng dài hạn của Arsenal có khả năng sẽ chuyển giao cho 1 cầu thủ khác.

White cũng là 1 ứng viên tiềm năng và ngôi sao 24 tuổi sẵn sàng lĩnh nhận trách nhiệm: "Tôi chưa từng làm đội trưởng trước đó, nhưng rõ ràng sẽ hoàn toàn là 1 vinh dự. Tôi nghĩ mình có một số phẩm chất để trở thành thủ quân."

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 05:29 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục