Ben Simmons cay cú vì không được sự All-Star 2018

18:18 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Ben Simmons đã tỏ ra thất vọng vì không được tham dự đội hình All-Star 2018.

Qua ba vòng bình chọn đầu tiên của các CĐV cho kỳ All-Star 2018, Ben Simmons chỉ có lượng phiếu bầu nhiều thứ 4 trong danh sách hậu vệ tại miền Đông (chỉ chọn 2), do đó không có cơ hội góp mặt ở đội hình chính. Sau đó, các HLV ở NBA tiến hành bỏ phiếu để bầu chọn ra 7 cái tên dự bị cho mỗi miền, nhưng một lần nữa tân binh của Philadelphia 76ers vắng mặt.

Ben_Simmons_seems_salty_over_another_All-Star_snub

  Simmons bức xúc vì không được tham dự All-Star 2018.

Danh sách đã được đưa ra và LeBron James chọn về cho Team của mình 12 gương mặt. Nhưng sau đó, đã có đến 4 cầu thủ trong danh sách từ đầu dính chấn thương và nói lời chia tay với kỳ All-Star. Đầu tiên là DeMarcus Cousins và Paul George là người được chỉ định thay thế.

Tiếp đó, Kevin Love nói lời chia tay và may mắn đến với Point Guard Goran Dragic của Miami Heat. Tiếp tục là John Wall và Andre Drummond thay thế. Cuối cùng, Kristaps Porzingis cũng nói lời từ việc với kỳ All-Star 2018 lần đầu tiên trong sự nghiệp. Người ta chờ đợi Ben Simmons sẽ có cơ hội, nhưng kết quả, người được gọi thay thế là Kemba Walker.

ben-simmons-76ers-process

  Giới chuyên môn và các CĐV cảm thấy tiếc cho tân binh của Philadelphia 76ers.

Cũng chính vì việc Kemba Walker có tên trong đội hình tham dự All-Star 2018, Ben Simmons đã tỏ ra bất phục và phản đối với sự lựa chọn của BTC: “Tôi thật sự không hiểu nổi tiêu chí của ngôi sao là gì nữa. Dragic đã được lựa chọn và sau đó là Kemba Walker – đội bóng Charlotte Hornets của anh ấy đang xếp dưới chúng tôi với 7 trận kém hơn? Hãy nhìn vào hiệu suất chơi bóng của tôi, những con số không biết nói dối”, Simmons chia sẻ.

Đúng là trong ba cầu thủ, Ben Simmons là người sở hữu thông số toàn diện nhất với trung bình 16.6 điểm, 7.8 rebounds và 7.2 assists (tỷ lệ dứt điểm 52.9%) – so với 23 điểm, 3.4 rebounds, 5.8 assists của Walker và 17.2 điểm, 4 rebounds, 4.8 assists của Dragic. Rất nhiều người cũng có chung câu hỏi với Simmons khi tài năng trẻ không được lựa chọn. Nhưng quyết định cuối cùng là ở BTC All-Star 2018.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 10/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục