Ben Chilwell: League Cup quan trọng hơn Champions League

10:53 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Independent, Ben Chilwell thừa nhận với Chelsea lúc này, danh hiệu League Cup còn quan trọng hơn Champions League mà họ đã giành được.

Chủ nhật này, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết League Cup với Liverpool. The Blues rất cần một chiến thắng để xua tan áp lực.

"Tôi nghĩ danh hiệu League Cup sẽ quan trọng hơn," Ben Chilwell nói khi so sánh về tầm quan trọng của danh hiệu League Cup với một trong những đêm vĩ đại nhất của câu lạc bộ: vô địch Champions League ở Porto.

Chelsea’s Ben Chilwell: ‘Carabao Cup final more important for us now than winning Champions League’ - Bóng Đá

 Chilwell khao khát danh hiệu.

Chilwell là một trong ba thành viên duy nhất của The Blues cùng với Reece James và Thiago Silva đã mang được chiếc cúp danh giá đó về Stamford Bridge. 

Năm 2021, Champions League là đỉnh cao của Chelsea cũ, nhưng Chilwell lập luận rằng, vào năm 2024, League Cup có thể là bệ phóng cho một kỷ nguyên thành công mới. Hậu vệ người Anh nói thêm: "Nếu chúng tôi có thể giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là một tập thể, nó có thể mang lại cho chúng tôi sự tự tin, động lực và khao khát đạt được nhiều hơn nữa.

Uy tín của Champions League rõ ràng là cao hơn, nhưng tôi muốn nói rằng trận chung kết này sẽ quan trọng hơn xét về vị trí của câu lạc bộ, với tập thể mà chúng tôi hiện có. Nó sẽ rất lớn đối với câu lạc bộ và được cho là sẽ lớn hơn cả Champions League, không phải về danh tiếng mà là theo hướng chúng tôi muốn đi."

Minh Tuấn | 09:55 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục