Beckham tung tiền cứu thương hiệu của bà Vic

13:16 Thứ hai 14/03/2016

“Ông chồng của năm” David Beckham vừa chứng minh được khả năng của mình khi tung ra một số tiền không nhỏ cứu vớt công ty bà Vic quản lý - cũng là một phần trong chuỗi công ty mà vợ chồng “kếch xù” này đang nắm giữ.

Theo đó, tờ Daily Mail đưa tin, cựu danh thủ người Anh đã vung ra 5,2 triệu bảng để có thể bù vào khoản lỗ của thương hiệu Victoria Beckham mà bà Vic – vợ anh đang sỡ hữu. Khoản tiền này được chuyển nhượng thông qua David Beckham Brand, công ty mẹ có nhiệm vụ chính là khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham.

Một cửa hàng của bà Vic quảng bá thương hiệu mang tên mình. Ảnh: Internet.

Nguồn căn của sự việc được cho là bà Becks đã quyết định mở một cửa hàng “hạng top” ở Mayfair, London 2 năm trước, điều này tốn một khoản chi phí “kha khá” dù trước đó thương hiệu Victoria Beckham làm ăn luôn có lãi… Được biết, cửa hàng này còn được dùng để trưng bày và bán đấu giá các tác phẩm nghệ thuật.

Sự việc này khiến một số ý kiến cho rằng nhà Becks đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh nhưng nhiều chuyên gia kinh tế lại cho rằng đây chỉ là sự “xoay vần” của nhà Becks. Chuyên gia kinh tế Robert Leach nêu ý kiến rằng động thái này của nhà Becks là việc chuyển lợi nhuận từ công ty con của cặp vợ chồng chứ không có gì đang lo ngại.

Còn theo tờ Bloomberg, số tiền lên đến 30 - 40 triệu bảng Anh chính là con số mà cặp vợ chồng chân dài – cầu thủ kiếm được hồi tháng 9 năm ngoái. Và tổng tài sản của nhà Becks rơi vào con số 470 triệu bảng.

Cặp vợ chồng kiếm bội tiền một năm nhờ vào những công ty của mình. Ảnh: Internet.

Ba công ty của cặp vợ chồng là Footworks, Brand Beckham và Beckham Venture hằng năm đem về lợi nhuận kếch xù. Trong đó, Footworks là công ty chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, Beckham Venture là công ty kiểm soát công việc thời trang của bà Becks do tay Vic điều hành và Beckham Brand là công ty chung của cả hai vợ chồng nhằm khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham.
 

Cẩm Kỳ | 10:07 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục