Beckham bị bắt gặp thân mật với gái lạ trên du thuyền siêu sang?

23:34 Thứ tư 27/04/2016

Vừa qua cánh săn ảnh bắt gặp Becks có mặt trên du thuyền Sea Fair tại Miami, Mỹ. Tuy nhiên điều đáng chú ý là ngoài Becks người ta còn bắt gặp cả một phụ nữ tóc vàng xinh đẹp bên cạnh cựu danh thủ và thường xuyên dành cho anh những cử chỉ thân mật.

Beckham thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng ê-kíp và một nữ người mẫu tóc vàng trên du thuyền 40 triệu USD (gần 900 tỷ đồng) tại Miami. Được biết, cả đoàn đang thực hiện một đoạn video quảng cáo.

Du thuyền Sea Fair siêu sang có giá gần 900 tỷ VNĐ. Ảnh: Internet.

Trong loạt ảnh được đăng tải, bất ngờ người ta thấy Becks tỏ ra khá thân thiết với cô gái tóc vàng bí ẩn này suốt buổi quay. Tâm trạng anh cũng thoải mái dù biết mình nằm trong tầm ngắm của giới săn tin. Theo suy đoán, đây có lẽ chính là bạn diễn của ngôi sao người Anh. Dù vậy, nhiều người hâm mộ của gia đình Beckham không khỏi lo sợ khi nhìn thấy những khoảnh khắc này. Tuy nhiên, người đàn ông đó chỉ là "bản sao" của Becks khi được trang điểm và ăn mặc giống hệt anh. Có lẽ do lo sợ Victoria sẽ ghen nên ông bố 4 con đã nhờ diễn viên đóng thế.

Trong suốt buổi quay, Becks tỏ ra khá thân thiết với một cô gái tóc vàng bí ẩn. Ảnh: Internet.
Cô thậm chí còn vuốt ve gáy cựu danh thủ người Anh. Ảnh: Internet.
Nhưng đó chỉ là một người đàn ông được trang điểm và ăn mặc giống hệt Becks. Ảnh: Internet.

Có thể nói dù nhận lời đóng phim quảng cáo nhưng xem ra Beckham vẫn rất chú ý chừng mực khi là người đàn ông đã có vợ con đuề huề. Vì là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh nên việc thường xuyên bị vây quanh bởi những chân dài xinh đẹp là chuyện không thể tránh khỏi. Hiểu rõ công việc của chồng nên Victoria cũng không khó chịu khi anh thường xuyên nhận được lời mời quảng cáo, nhất là khi có một người chồng mẫu mực như Beckham.

Linh Trang | 21:36 27/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục