B.Bình Dương sẵn sàng đưa Abass ra nước ngoài điều trị

11:36 Chủ nhật 27/09/2015

Đội ĐKVĐ V-League sẽ hỗ trợ tối đa về mặt tài chính để điều trị chấn thương cho Abass sau khi chân sút này phẫu thuật thành công rạng sáng 27/9.

Tiền đạo của B.Bình Dương bị tổn thương nặng ở cổ chân sau pha tắc bóng của Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T) tại chung kết Cup quốc gia tối 27/9. Ngay trong đêm, anh được đưa đến bệnh viện Pháp Việt (Quận 7, TP HCM) để phẫu thuật. Trải qua 4h đồng hồ, tình trạng của anh đã tạm ổn. Chân sút người Senegal sẽ nằm ở phòng cách ly và chờ theo dõi thêm.

Ông Cao Văn Chóng – Giám đốc điều hành B.Bình Dương cho biết: “Ca mổ của Abass thành công, cậu ấy tạm thời ổn định, không để chấn thương nặng thêm. Nhưng để đánh giá chính xác mức độ chấn thương, khả năng phục hồi để thi đấu thể thao, chúng tôi và các bác sĩ phải tái khám mới đánh biết cụ thể được.”

Abass phải theo dõi theo mới biết được khả năng phục hồi, thi đấu đỉnh cao trở lại. Ảnh: Internet.

Do Abass đang nằm ở phòng điều trị chuyên biệt nên phải đến chiều 27/9, ban lãnh đạo đội ĐKVĐ V-League mới đến thăm anh. Chấn thương của cầu thủ trụ cột này khiến niềm vui đoạt cú đúp của B.Bình Dương không trọn vẹn. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ sẽ hỗ trợ tối đa việc điều trị cho Abass, để anh sớm trở lại thi đấu.

CLB sẽ luôn bên cạnh Abass, chăm lo điều trị cho cậu ấy. Tùy theo diễn biến của chấn thương, phục hồi nếu thấy cần thiết để ra nước ngoài điều trị, chúng tôi cũng sẵn sàng. Chúng tôi không tiếc tiền, chỉ mong cậu ấy sớm trở lại sân cỏ. Các bác sĩ đánh giá ca mổ đã thành công, họ sẽ đề xuất hướng chữa trị tiếp theo,” ông Chóng tiếp lời.

Abass cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn với sự động viên của đội bóng. Ảnh: Internet.

Trước đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã dự đoán Abass phải nghỉ thi đấu 4-5 tháng. Việc thiếu vắng chân sút trụ cột này là thiệt thòi lớn cho đội tân vô địch Cup quốc gia. Trong tháng 12, họ sẽ tham dự Giải bóng đá các CLB sông Mekong và nhiều khả năng sẽ chạm trán nhà vô địch Thai League ở trận chung kết.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục