Bayern tổn thất lực lượng sau trận hòa Arsenal

09:08 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo GFGN, Hùm xám xứ Bavaria sẽ gặp phải bài toán nhân sự hóc búa trong trận lượt về tuần tới.

Bayern Munich sẽ vắng Serge Gnabry trong vài ngày tới sau khi tiền vệ người Đức dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 2-2 trước Arsenal ở Champions League vào rạng sáng thứ Tư.

Die Rekordmeister đã xác nhận tin tức này vào tối qua. Điều đó có nghĩa là Gnabry sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Bundesliga với Cologne vào cuối tuần này, cũng như trận lượt về với Arsenal tại Allianz Arena vào thứ Năm ngày 18 tháng 4.

Serge Gnabry hào hứng trước cuộc đối đầu với Arsenal - Bóng Đá

 Gnabry sẽ vắng mặt ở trận lượt về.

Chính Gnabry đã gỡ hòa cho Bayern sau khi Bukayo Saka mở tỷ số cho đội bóng của Mikel Arteta. Cầu thủ người Đức tung cú hiểm hóc để hạ gục David Raya. Harry Kane sau đó giúp Bayern vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền, trước khi Leandro Trossard đem về trận hòa cho Pháo thủ ở phút cuối trận.

Với tỷ số 2-2 và luật bàn thắng sân khách được bãi bỏ, tất cả vẫn còn cơ hội trong trận lượt về. Arteta sẽ hài lòng với màn trình diễn của Arsenal ở mặt trận tấn công nhưng chính hàng thủ của đội bóng đã khiến ông thất vọng.

Ngoài Gnabry, Bayern Munich cũng sẽ vắng Alphonso Davies ở trận lượt về sau khi cầu thủ người Canada nhận thẻ vàng hôm thứ Tư, dẫn đến án treo giò một trận.

Đăng Nguyễn | 08:10 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục