Bayern thua sốc, Neuer chỉ rõ nguyên nhân

10:46 Thứ bảy 20/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnManuel Neuer vừa có những phát biểu về trận thua sốc của Bayern Munich trước Augsburg.

Đội bóng thuộc nhóm xuống hạng Augsburg đã khiến Bayern Munich bị sốc với chiến thắng 2-1 tại WWK Arena để mở màn vòng 12 tại Bundesliga. Các bàn thắng trong hiệp một do công của Mads Pederson và Andre Hahn làm lu mờ Robert Lewandowski, người giúp Bayern rút ngắn cách biệt ngay trong hiệp 1. 

Tuy nhiên, trong 45 phút còn lại, gã khổng lồ xứ Bavaria bất lực trước Augsburg, qua đó nhận thất bại thứ 2 tại Bundesliga mùa này. Trận thua này khiến NHM bất ngờ, Manuel Neuer - đội trưởng Bayern - tỏ rõ sự thất vọng và phẫn nộ khi trả lời phỏng vấn trên TZ:

"Rất thất vọng. Chúng tôi chắc chắn phải thắng một đội như vậy vì Bayern là tập thể mạnh hơn. Chúng tôi thi đấu không giống chính mình trong hiệp 1 và không đủ dũng khí để tiến lên hoặc tạo ra các cơ hội ghi bàn."

Bayern thua sốc, Neuer phẫn nộ - Bóng Đá

 Neuer thất vọng khi Bayern thua sốc trước Augsburg.

Ngoài sự mất tập trung ở hàng thủ, Neuer còn lo ngại về việc thiếu các cơ hội dứt điểm thuận lợi mà Bayern tạo ra ở phần sân nhà đối phương. Việc vắng Joshua Kimmich ảnh hưởng đến khả năng triển khai hãm thành của Bayern.

Do đó, Neuer thừa nhận việc Kimmich nghỉ thi đấu vì COVID-19 đã ảnh hưởng đến đội bóng: "Tôi thích việc nhìn thấy Kimmich thi đấu. Tôi luôn muốn thấy Kimmich trên sân dù trong bất cứ hoàn cảnh nào."

Video Lewandowski và Sane tập luyện sút phạt:

 
Lữ Phong | 09:48 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục