Bayern sợ mất trắng Alphonso Davies vào tay Real

10:57 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ MD, Hùm xám xứ Bavaria lo lắng rằng họ có thể mất trắng Alphonso Davies vào tay Real Madrid như trường hợp của David Alaba vào 2 năm trước.

Hiện tại, hậu vệ Alphonso Davies còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2025 nhưng tuyển thủ người Canada vẫn chưa chịu ký gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Vì vậy, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Davies, đặc biệt là thông tin Real Madrid xem anh là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo nguồn tin từ MD, Hùm xám xứ Bavaria đang cố gắng thương lượng để giữ chân Davies ở lại nhưng họ lại không sẵn lòng đáp ứng đòi hỏi về mức lương mà hậu vệ người Canada yêu cầu. Điều này khiến nhà vô địch nước Đức lo lắng rằng có thể xảy ra trường hợp tương tự với David Alaba vào 2 năm trước.

Bayern Munich lo lắng về tình hình giống như vụ David Alaba khi Alphonso Davies đang gần Real Madrid - Bóng Đá

Alaba chuyển tới Real Madrid miễn phí vào năm 2021.

Alaba rời Bayern vào năm 2021 với tư cách là một cầu thủ tự do để gia nhập Real Madrid và Davies có thể làm điều tương tự vào năm 2025 nếu anh không ký hợp đồng mới trước thời điểm đó.

Tương lai của hậu vệ 23 tuổi sẽ là tiêu điểm theo dõi trong vài tháng tới. Real Madrid chắc chắn sẽ theo dõi sát sao tình hình và nếu không có thỏa thuận gia hạn nào được đạt được trước mùa hè tới thì Los Blancos sẽ tiến hành thương lượng giảm giá chuyển nhượng để mang tuyển thủ người Canada về sân Santiago Bernabeu.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:59 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục