Bayern Munich săn cựu "sao" bị thất sủng của M.U

14:14 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ báo Đức Die Welt đưa tin cựu thủ thành Tomasz Kuszczak của M.U có thể sang Bayern Munich thi đấu trong thời gian tới.

Trước tình cảnh Pepe Reina và Tom Starke đều dính chấn thương, Bayern Munich lúc này đang gặp khủng hoảng ở vị trí thủ môn. Hiện tại, trong tay HLV Pep Guardiola chỉ còn mỗi người gác đền Manuel Neuer.


Và để giải bài toán thủ môn, đội bóng Đức đang cân nhắc chiêu mộ Tomasz Kuszczak. Phi vụ này có vẻ khá hời với và thích hợp với Bayern, vì họ sẽ không phải tốn một xu nào để sở hữu thủ môn người Ba Lan.

Được biết, thủ môn 32 tuổi này đang thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với đội bóng Brighton & Hove Albion cuối mùa giải năm ngoái.

Trong sự nghiệp, Tomasz Kuszczak từng bắt cho M.U từ năm 2007 đến 2012. Song, anh chỉ được xem là thủ môn dự bị cho Edwin van der Sar và David De Gea. Suốt thời gian gắn bó với "Quỷ đỏ", Kuszczak có 61 lần đứng trong khung gỗ đội nhà.

Ngoài thủ thành người Ba Lan, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đến Victor Valdes, cựu thủ môn của Barcelona, và có chung cảnh ngộ thất nghiệp với Tomasz Kuszczak.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục