Bayern Munich bất ngờ nhắm Antonio Conte

09:36 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo La Repubblica, đại diện Bundesliga có thể chuyển hướng sang Antonio Conte nếu không thể thuyết phục Xabi Alonso tới sân Allianz Arena.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng của Bayern Munich thời gian gần đây, ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" đã quyết định chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Thomas Tuchel vào cuối mùa giải năm nay. Điều này vô tình khiến chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena bị bỏ trống.

Bayern Munich bất ngờ nhắm Antonio Conte - Bóng Đá

Antonio Conte có thể thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt Bayern Munich?

Dù nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng đã bày tỏ sự quan tâm nhất định với huấn luyện viên Xabi Alonso nhưng theo La Repubblica, Bayern Munich có thể chuyển hướng sang Antonio Conte nếu không thể thuyết phục vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Antonio Conte đang "ngồi chơi xơi nước" sau khi kết thúc 17 tháng gắn bó với Tottenham Hotspur một cách đầy ồn ào ở mùa giải năm ngoái. Dường như nhà cầm quân 54 tuổi cũng đã sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện nếu được đội chủ sân Allianz Arena đánh tiếng.

Bayern Munich bất ngờ nhắm Antonio Conte - Bóng Đá

Antonio Conte vẫn đang trong cảnh thất nghiệp.

Tại Bayern Munich, vị chiến lược gia người Italia sẽ tái ngộ bộ đôi Harry Kane và Eric Dier, những cầu thủ mà ông từng làm việc cùng tại Tottenham Hotspur. Với kinh nghiệm của mình, Antonio Conte hoàn toàn có thể dẫn dắt đội bóng nước Đức tới thành công.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:38 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục