Bayern không có kế hoạch cho mục tiêu của Man United, Arsenal

13:03 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Bayern Munich không có ý định mua lại tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna thời gian tới.

Vài năm trở lại đây, Bayern đã cho nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng đi du học khắp nơi tại châu Âu để giúp những cầu thủ này có thêm cơ hội thi đấu cũng như tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại CLB cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình.

Đội chủ sân Allianz Arena cũng sẽ cài thêm điều khoản ưu tiên mua lại mỗi khi bán cầu thủ của mình cho đội bóng khác và trường hợp của Zirkzee, người đang thi đấu trong màu áo Bologna tại Serie A cũng vậy. 

Theo đó, Hùm Xám đã cài điều khoản ưu tiên mua lại ngôi sao người Hà Lan khi bán anh cho Bologna năm 2022 nhưng theo chia sẻ từ nhà báo Romano mới đây, CLB xứ Bavaria hiện không có kế hoạch "tái hợp" với Zirkzee dù tiền đạo 22 tuổi đang thi đấu chói sáng tại Serie A mùa này. 

“Bayern sẽ không mua lại Zirkzee trong tương lai gần”, Romano nói với Caught Offside. “Cậu ấy cũng sẽ không rời Bologna trong tháng 1 này dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Manchester United và Arsenal”. 

Bayern Munich in no rush to decide on Joshua Zirkzee’s future - Bóng Đá

 Bayern "ngó lơ" Zirkzee dù được ưu tiên mua lại. 

Sở dĩ Bayern không muốn chiêu mộ người cũ bởi HLV Thomas Tuchel vẫn hài lòng về phong độ ghi bàn của Harry Kane cũng như muốn trao thêm cơ hội ra sân cho sao trẻ Mathys Tel. Chưa kể trong thành phần Hùm Xám lúc này vẫn còn trung phong Eric Maxim Choupo-Moting. 

Về phần Zirkzee, anh hiện đang là một trong những "hiện tượng" thú vị nhất Serie A mùa này khi trung phong sinh năm 2001 đã ghi được 7 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất Italia cho Bologna. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn Premier League là Man United và Arsenal.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:05 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục