Bayern chờ Haaland để quyết định tương lai của Lewandowski

16:02 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnVì Erling Haaland nên Bayern Munich chưa vội vàng quyết định tương lai của Robert Lewandowski vào thời điểm này.

Robert Lewandowski là ngôi sao chủ lực của Bayern nhưng anh đang đứng trước một tương lai mờ mịt. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Ba Lan với Bayern có hiệu lực đến năm 2023. Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin trái chiều liên quan đến việc anh gia hạn hợp đồng mới với CLB chủ quản.

Mới đây nhất là thông tin khiến NHM Bayern lo lắng từ ký giả Florian Plettenberg thuộc Sport1. Cụ thể, hiện chưa có cuộc đàm phán nào giữa Bayern và người đại diện Pini Zahavi của Lewandowski về việc gia hạn hợp đồng.

Lý do là bởi câu lạc bộ muốn chờ xem liệu họ có cơ hội thực tế cho việc chiêu mộ Erling Haaland hay không. Nếu Bayern đánh giá tình hình không khả quan, họ sẽ bắt đầu đàm phán với Lewandowski.

Bayern chờ Haaland để quyết định tương lai của Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski và Haaland là 2 tiền đạo đẳng cấp.

Điều này đồng nghĩa tương lai của Lewandowski tại Allianz Arena phụ thuộc nhiều vào Haaland. Haaland có thể rời Borussia Dortmund vào mùa hè 2022 khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro giữa anh và CLB được kích hoạt. 

Đó là thời điểm để Bayern xem xét khả năng chiêu mộ Haaland. Lewandowski chưa rõ khả năng trụ lại Bayern nhưng anh cũng không quá lo lắng về bến đỗ tương lai. PSG được cho muốn sở hữu tiền đạo người Ba Lan để thay thế Kylian Mbappe.

VIdeo Lewandowski giành chiếc giày vàng châu Âu:

 
Lữ Phong | 15:04 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục