Bayern 2-1 Real: “Marcelo lẽ ra đã phải nhận thẻ đỏ”

08:04 Thứ tư 18/04/2012

Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich ca ngợi tinh thần thi đấu của đội nhà và bày tỏ quan điểm về pha phạm lỗi của Marcelo đối với Thomas Mueller ở cuối trận.

Lahm trong một pha truy cản đẹp mắt

Pha làm bàn ở phút 90 của Mario Gomez đảm bảo cho Bayern lợi thế 2-1 khi đến làm khách của Real Madrid vào giữa tuần sau. Kết thúc trận bán kết lượt đi Champions League tại Allianz Arena rạng sáng nay, Lahm đã chúc mừng màn trình diễn của đội nhà.

“Chúng tôi biết chúng tôi có thể tạo ra cơ hội ăn bàn. Nhưng tối nay, phòng ngự cũng là một nhiệm vụ rất quan trọng. Chúng tôi sẽ bước và trận lượt về và hiểu rằng, Real sẽ phải chơi tấn công. Dĩ nhiên chúng tôi có thể chọn lối chơi phòng ngự, nhưng đó không phải là cách chúng tôi có thể làm tốt. Chúng tôi sẽ đến Madrid để chơi một trận hết mình tại đó”, cầu thủ 28 tuổi phát biểu trên kênh Sat1.

Lahm cũng đưa ra nhận xét về tình huống Marcelo cố đá thẳng vào đầu gối của Mueller ở cuối trận dù bóng đã vượt ra xa khỏi tầm với. Pha va chạm này khiến cầu thủ đôi bên suýt không giữ được bình tĩnh và nhảy bổ vào nhau. Dẫu vậy, trọng tài Howard Webb chỉ dành cho hậu vệ của Real một chiếc thẻ vàng cảnh cáo.

“Marcelo xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ, nhất là khi bạn so sánh nó với pha vào bóng mà tôi đã phải nhận thẻ vàng trước đó”, Lahm nêu quan điểm.

Trận bán kết lượt về tại Santiago Bernabeu sẽ diễn ra đêm 25/4 và đội đi tiếp sẽ gặp Barca hoặc Chelsea ở trận chung kết.



 

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục