Bayer Leverkusen tìm được người thay thế, sẵn sàng để Kai Havertz đến Chelsea

13:15 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Đức đang đàm phán để mua tiền đạo chuẩn bị cho mùa giải mới.

Kai Havertz được đánh giá là cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại. Hai mùa giải mới đây, anh lần lượt ghi được 20 và 18 bàn cho Bayer Leverkusen, là mục tiêu của rất nhiều ông lớn. Tới đây, gần như chắc chắn Havertz sẽ cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro. Để thay thế ngôi sao 21 tuổi này, Bayer được cho đang nhắm đến tiền đạo Patrik Schick của AS Roma.

Patrik Schick là tiền đạo người CH Szech, bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ rất sớm. Năm 2016, anh chuyển đến Ý khoác áo Sampdoria, 1 năm sau được AS Roma mua lại. Mùa hè năm ngoái, RB Leipzig tuyên bố mượn thành công Patrik, hợp đồng kéo dài 1 năm với điều khoản mua đứt.

Bayer Leverkusen surge for Schick - Bóng Đá

 Patrik Schick của AS Roma được nhiều đội bóng để mắt.

Sau 22 lần ra sân ở Bundesliga, cầu thủ 24 tuổi ghi được 10 bàn thắng, góp công vào tấm vé dự Champions League của Leipzig. Mới đây, khi đội bóng Đức bán chân sút chủ lực Timo Werner cho Chelsea, họ được cho muốn thỏa thuận với Roma để mua đứt Patrik Schick. 2 đội bóng Ý khác là Fiorentina và Torino cũng đang nhắm đến chân sút này.

Dù vậy, theo trang Tuttomercatoweb và phóng viên Fabrizio Romano, Bayer vẫn là đội đang dẫn đầu cuộc đua, họ có cơ hội mua Patrik với giá khoảng 30 triệu euro, kèm thêm các khoản phụ phí.

Siêu phẩm của Patrik Schick trong màu áo Sampdoria:

 
Thanh Vũ | 12:17 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục