‘Bầy dơi’ Valencia đang ế ẩm bỗng “đắt như tôm tươi”

16:01 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – CLB truyền thống hàng đầu Tây Ban Nha Valencia đang gặp phải vấn đề rất lớn về nợ nần và phải rao bán đội bóng. Mới đây, có tin đồn xuất hiện cho biết tỉ phú châu Á là Peter Lim muốn mua lại Valencia, nhưng thương vụ chưa thể hoàn tất vì bỗng có thêm nhiều lời đề nghị mới xuất hiện.

Do CLB Valencia đang nợ khá nhiều và đầu tư vào đội chủ sân Mestalla lúc này là khá mạo hiểm nên chỉ có mỗi Peter Lim là quan tâm đếnviệc mua lại đội bóng vì tình yêu bóng đá. Nhưng bất ngờ, kế hoạch sở hựu đội bóng lừng danh một thời tại La Liga của tỉ phú PeterLim đang có nguy cơ phá sản bởi những đề nghị từ các tổ chức khác vào ngay phút cuối.

 Peter Lim bất ngờ có đối thủ sừng sỏ từ Mỹ và Ả Rập ngáng đường

Tin đồn lan ra cho biết một số công ty và tập đoàn lớn như Abu Dhabi's Mubadala của Ả Rập, Qatari Investment Authority và Quỹ đầu tư American TPG đều đã nhập cuộc giành quyền sở hữu CLB này.

Có lẽ vì lí do đó mà hạn ấn định ngày 15/1 sẽ công bố danh tính chủ sỡ hữu mới đã bị dời lại, ngân hàng Bankia đang kiểm soát số nợ của Valencia cho biết sẽ sớm thông báo các tin liên quan.

 Edin Dzeko cùng Nani là 2 cái tên được Valencia quan tâm nếu thoát nợ

Được biết, tỉ phú người Singapore, ông Peter Lim là một fan hâm mộ Manchester United và từng có ý định mua Liverpool và cả Atletico Madrid. Khi đặt giá cho ‘Bầy dơi’ Valencia, Peter Lim không chỉ xóa nợ mà còn hứa đầu tư 50 triệu Euro/ mùa để mua sắm cầu thủ tái thiết đội hình. Những cái tên gần nhất được đồn thổi sẽ về sân Mestalla nếu Peter Lim nắm quyền sở hữu là Edin Dzeko và Luis Nani.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục