Baumgartner - 'Ballack mới' có gì hay để Man Utd thèm khát?

14:47 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnTheo giới báo chí Anh, Man Utd đang để mắt đến tiền vệ Christoph Baumgartner của Hoffenheim.

Baumgartner là người có thể chưa quen thuộc với nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ. Và dưới đây là một số điều thú vị về cầu thủ 21 tuổi này, trước khi Man Utd thực hiện những động thái cụ thể.

 - Bóng Đá

 Baumgartner thật sự rất tiềm năng.

1) Baumgartner gia nhập học viện của Hoffenheim vào năm 2017 và đã từng bước khẳng định mình ở đội một. Anh đã có trận ra mắt đội một vào tháng 5 năm 2019 trong trận đấu với Werder Bremen.

2) Baumgartner đã có tổng cộng 45 lần ra sân ở Bundesliga, cũng như sáu lần ở Europa League. Mùa này, anh đã có 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

3) Baumgartner đã 5 lần ra sân ở ĐTQG Áo, ghi 2 bàn thắng.

4) Cầu thủ 21 tuổi này là một tiền vệ tấn công thuận chân phải, nhưng với sự linh hoạt của mình, anh có thể chơi ở một số vai trò khác nhau. Anh ấy có thể chơi sâu hơn ở hàng tiền vệ và cả từ cánh trái.

5) Baumgartner có trung bình 1,4 lần rê bóng mỗi trận đấu. Đây là con số cao thứ 2 trong đội hình Hoffenheim, và không có tiền vệ nào của Man Utd nhỉn hơn anh ở khoản này. Nếu tính ở toàn đội Man Utd, Baumgartner chỉ kém những tiền đạo tốc độ, kỹ thuật như Marcus Rashford và Anthony Martial.

 - Bóng Đá

 Baumgartner được ví như Michael Ballack mới.

Một số nguồn tin cho biết, mức giá hiện tại cho tiền vệ này là 16 triệu bảng. Hợp đồng của Baumgartner với Hoffenheim có thời hạn đến năm 2023 và Man Utd nhiều khả năng phải chờ đợi đến mùa Hè để chính thức hỏi mua anh. Nhưng nếu Baumgartner tiếp tục gây ấn tượng, giá của anh sẽ không dừng ở mức 16 triệu bảng.

Họ nói gì

Do Baumgartner thích chơi như một số mười trong hệ thống 4-2-3-1, anh đã được so sánh với Michael Ballack và Kai Havertz.

Giám đốc thể thao Alexander Rosen của Hoffenheim nói: "Baumgartner là một cầu thủ cực kỳ tài năng với kỹ thuật điêu luyện và cảm giác tốt trong việc tìm kiếm khoảng trống trên hàng công.

Kết quả là, anh ấy luôn tìm được các giải pháp trong các trận đấu chặt chẽ và cũng nguy hiểm xung quanh khung thành."

Với những dấu hỏi về tương lai của Juan Mata, Jesse Lingard và Paul Pogba tại Old Trafford, United có thể cần một tiền vệ sáng tạo để củng cố đội hình, và Baumgartner có thể là một lựa chọn, và Ole Gunnar Solskjaer cũng không phải lo sợ tài năng trẻ này giẫm chân Donny Van de Beek.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer nói về tài năng của Paul Pogba:

 
Minh Tuấn | 13:49 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục