Bầu Đức: 'Đưa Arsenal đến Việt Nam chẳng có gì khó'

10:00 Thứ tư 06/03/2013

Tôi cho rằng để đưa Arsenal tới Việt Nam thì không có gì khó khăn. Chúng tôi, tập đoàn HA.GL, là đối tác của Arsenal trong 6 năm, và đã có 4 năm liên tiếp đặt bảng quảng cáo trên sân Emirates. Vì thế, có thể nói giữa chúng tôi và Arsenal đã hình thành quan hệ bằng hữu, bạn bè.


Cách đây 2, 3 năm, tôi cũng có thể đưa được Arsenal sang Việt Nam, nhưng nói thực lúc ấy thời điểm chưa chín muồi. Còn bây giờ, khi thấy CĐV và báo chí Việt Nam thật sự khát khao được xem tận mắt một đội bóng nổi tiếng thế giới thi đấu ở Việt Nam, nên tôi đã quyết định mời Arsenal sang Việt Nam.

Tôi thấy ở các nước Đông Nam Á đã được đón rất nhiều đội bóng nổi tiếng thế giới sang đây thi đấu giao hữu nên cũng muốn Arsenal có mặt ở Việt Nam. Tôi thích làm gì mà người khác không làm, và khi không có ai xung phong thì tôi làm.

Tôi muốn khán giả Việt Nam có cơ hội được chứng kiến tận mắt màn trình diễn của các ngôi sao sân cỏ thế giới, và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là Arsenal. Sắp tới chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng để chính thức hoá việc hợp tác này. Mọi việc cũng sắp xong rồi, đã hoàn tất hơn 90% rồi.

Hy vọng năm sau sẽ có một CLB nổi tiếng thế giới khác tới Việt Nam, và như thế chẳng mấy chốc bóng đá Việt Nam sẽ được biết tới rất nhiều trên thế giới.

Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch HĐQT Eximbank

"Để mang Arsenal tới Việt Nam là ý tưởng của anh Đoàn Nguyên Đức. Giám đốc tiếp thị của Arsenal là ông Angus Kinnear cho biết HLV Arsene Wenger đã rất vui và có chút ngạc nhiên khi thấy đội U18 của Học viện HAGL Arsenal JMG giành chiến thắng 1-0 trước U18 Arsenal ngay tại Anh, và vì thế ông Wenger đã hối thúc lãnh đạo CLB xúc tiến đưa CLB Arsenal sang Việt Nam thi đấu giao hữu."
V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục