Bất ngờ với đồng đội xuất sắc nhất của Hazard

23:06 Thứ hai 19/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với The Obi One podcast, cựu tiền đạo Eden Hazard đã gây bất ngờ khi tiết lộ đồng đội xuất sắc nhất mà mình từng sát cánh trong sự nghiệp.

Sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của Hazard đã kinh qua nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Chelsea và Real Madrid. Trong suốt 16 năm thi đấu, ngôi sao người Bỉ đã có cơ hội được sát cánh cùng nhiều cái tên đẳng cấp thế giới như Kevin De Bruyne, Luka Modric, Karim Benzema, Toni Kroos hay John Terry nhưng ở buổi trò chuyện mới đây trên sóng The Obi One podcast, cựu danh thủ 33 tuổi cho rằng Gael Kakuta, một cựu cầu thủ Chelsea mới là người khiến mình thán phục

“Tôi từng chơi cho Real, đội bóng có nhiều ngôi sao lớn trên thế giới. Ở đó, Modric, Benzema hay Kroos luôn là những người xuất sắc nhất. Ở Chelsea, tôi sẽ chọn Juan Mata và Frank Lampard nhưng người luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ khi thi đấu, có lẽ phải là Kakuta”, Hazard nói. “Xét về tài năng, Kakuta thật phi thường. Ở tuổi 16, cậu ấy đã tới Chelsea thi đấu, một bước tiến lớn”

Eden Hazard shockingly names forgotten Chelsea flop as the most talented player he ever lined up alongside - Bóng Đá

 Kakuta từng là thần đồng tài năng của thế giới túc cầu. 

Trong quá khứ, Kakuta chuyển tới Chelsea từ Lens năm 2007, thời điểm cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Nhưng kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge, ngôi sao người Pháp không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, do đó liên tục bị The Blues đem cho mượn trước khi chính thức bán đứt vào năm 2016. 

Đội bóng hiện tại của Kakuta là Amiens tại giải Ligue 2.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:08 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục