Bất ngờ thương vụ Real - Davies

07:29 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnCadena SER xác nhận tình hình hiện tại trong thương vụ theo đuổi Alphonso Davies của Real Madrid.

Thông tin Real Madrid đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Alphonso Davies của Bayern Munich đã bị nhiều nguồn phủ nhận. Hậu vệ cánh người Canada vẫn chưa đồng ý thỏa thuận mới với Bayern và có vẻ anh sẽ bị bán vào mùa hè này.

Los Blancos muốn có Davies nhưng cho đến nay vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào. Cadena SER đưa tin rằng Real Madrid đã tăng số tiền họ sẵn sàng trả cho Davies lên 50 triệu euro. Họ cũng xác nhận Los Blancos sẽ thực hiện tùy chọn mua lại Miguel Gutierrez trị giá 8 triệu euro vào mùa hè này từ Girona. 

Talk of Real Madrid offer for Bayern Munich’s Alphonso Davies denied - Bóng Đá

 Davies trong màu áo Bayern.

Fabrizio Romano đều phủ nhận các báo cáo liên quan đến Davies, mặc dù họ nói rằng ngôi sao sinh năm 2000 có khả năng đến Bernabeu với số tiền 50 triệu. Ban đầu có thông tin chia sẻ Bayern sẽ yêu cầu 70 triệu euro cho chữ ký của Davies, người còn 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng, trong khi Real muốn bắt đầu đàm phán với mức giá khoảng 35 triệu euro.

50 triệu euro nhiều khả năng làm 2 CLB thỏa mãn, với việc Giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl đã thừa nhận rằng họ không muốn mất cầu thủ miễn phí.

Lữ Phong | 06:31 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục