Bất mãn tột độ, Man Utd muốn Chelsea ôm hận

16:59 Chủ nhật 25/06/2023

Liên tục bị làm khó vì thương vụ Mason Mount, Man Utd đang quyết tâm trả đũa Chelsea bằng việc chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của đối thủ.

Những tưởng thương vụ Mason Mount về Man Utd đã đi đến hồi kết khi cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân cùng đội chủ sân Old Trafford thì một diễn biến bất ngờ lại xảy ra khi Chelsea tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ 3 của nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, The Blues muốn con số 65 triệu bảng thay vì con số 55 mà CLB do HLV Erik ten Hag đưa ra. Chính vì lý do đó, nguồn tin uy tín từ The Times khẳng định, Man Utd đã mất kiên nhẫn và sẽ từ bỏ thương vụ này.

Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford lại quyết định chuyển sang một mục tiêu khác. Đó là nhân tố được chính Chelsea theo đuổi trong suốt thời gian qua mang tên Moises Caicedo. Dù cái giá để sở hữu cầu thủ của Brighton không hề rẻ mà theo nguồn tin của The Seagulls, nó có thể lên tới 100 triệu bảng nhưng BLĐ Quỷ đỏ tin rằng, đây là con số xứng đáng hơn. Bởi lẽ, cầu thủ người Ecuador trẻ hơn Mason Mount và vừa mới gia hạn hợp đồng tới năm 2028 trong khi tuyển thủ người Anh có thể ra đi vào năm sau.

Bất mãn tột độ, Man Utd muốn Chelsea ôm hận - Bóng Đá

Mason Mount chưa thể đến Man Utd.

Nói về các thương vụ trên, tờ MailOnline cho biết: “Man Utd vẫn đang để đề nghị chuyển nhượng Mason Mount trên bàn và theo đuổi tiếp Moises Caicedo, dù khả năng đội bóng của HLV Erik ten Hag mua cả 2 rất khó xảy ra. Mục tiêu của Man Utd chỉ là chiêu mộ 1 tiền vệ mới và đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè".­

­Rõ ràng, đang có một cuộc chiến cân não giữa Man Utd và Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. Những động thái của Man Utd thể hiện sự khó chịu khi liên tục bị đối thủ ép giá. Quỷ đỏ cảm thấy thiếu sự tôn trọng đồng thời có cảm giác như The Blues đang cản trở mình trong việc hướng tới các mục tiêu chuyển nhượng khác – một cách làm để ngăn đối thủ tăng cường sức mạnh.

Bất mãn tột độ, Man Utd muốn Chelsea ôm hận - Bóng Đá

Man Utd muốn phá đám Chelsea vụ Moises Caicedo.

Việc bày tỏ mong muốn có Moises Caicedo thể hiện sự chống trả quyết liệt của Man Utd. Họ không muốn tiếp tục bị động trước Chelsea. Và rồi, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể ôm hận nếu mất cầu thủ người Ecuador vào tay đối thủ đồng thời cũng không thể bán Mason Mount với mức giá như mong muốn.

Với những gì đang xảy ra, Chelsea có thể sẽ phải cân nhắc lại về việc bán Mason Mount cho Man Utd đồng thời giảm bớt đối thủ cạnh tranh trong việc chiêu mộ Moises Caicedo. Hoặc The Blues sẽ phải đẩy nhanh tiến độ với ngôi sao của Brighton để tránh đêm dài lắm mộng.

Hữu Danh | 16:29 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục