Bắt gặp Ozil 'trốn' Arsenal ăn mừng hợp đồng khủng với bạn gái

13:17 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thắng 5-1 trước Everton, tiền vệ Mesut Ozil đã tranh thủ bay về Thổ Nhĩ Kỳ để "rửa" hợp đồng mới với bạn gái.

Sau khi Arsenal có chiến thắng 5-1 trước Everton, tiền vệ Mesut Ozil đã cũng bạn gái Amine Gulse tổ chức tiệc ăn mừng tại Thổ Nhĩ Kỳ vì anh mới ký hợp đồng "khủng" với Pháo thủ. Anh chia sẻ trên Instagram: "Đây là một trong những quyết định quan trọng bật nhất trong sự nghiệp của tôi.

Bắt gặp Ozil 'trốn' Arsenal ăn mừng hợp đồng khủng với bạn gái - Bóng Đá

 

Đó là lý do mà tôi cần nhiều thời gian để suy nghĩ và trò chuyện với những người quan trọng của mình. Tôi có động lực mạnh mẽ để tiếp tục phấn đấu trong những năm sắp tới. Một lần làm Gunner mãi mãi sẽ là Gunner!"

Từ đầu mùa giải tương lai của Ozil luôn là dấu chấm hỏi khiến cac fan của Pháo thủ chán nản. Thậm chí có những lúc tiền vệ người Đức thi đấu không đạt được phong độ đỉnh cao cũng một phần do không thể xác định được tương lai.

Nhưng cho đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal bất ngờ thuyết phục được Ozil ký vào bản hợp đồng mới.Đó được xem như một "bom tấn" thành công của Pháo thủ. 

Theo đó, Mesut Ozil sẽ hưởng mức đãi ngộ cao chót vót lên tới 300 nghìn bảng/tuần, hơn tận 120 nghìn bảng/tuần so với bản hợp đồng tân binh mùa Đông Pierre-Emerick Aubameyang. Với bản hợp đồng này, Ozil đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì ở Premier League hiện tại, sau người đồng đội cũ Alexis Sanchez. Có thể nói đây là "bàn thắng" quyết định tương lai của Arsenal tại Champions League.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:50 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục