Bất chấp an ninh gắt gao, đại kỳ Việt Nam vẫn "nhuộm" đỏ sân Bishan

22:16 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vượt qua nhiều khâu kiểm tra an ninh gắt gao, đại kỳ của Việt Nam được các cổ động viên nhuộm đỏ khán đài sân Bishan trong ngày thầy trò HLV Toshiya Miura thắng đậm Đông Timor với tỉ số 4-0, lượt trận thứ tư vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 28.

Đưa được lá đại kỳ với diện tích lên đến 400m2 vào khu vực khán đài sân Bishan không phải là chuyện dễ. Nhất là ở một kỳ Đại hội mà vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu như SEA Games 28.

Để lá cờ đỏ sao vàng có thể "nhuộm" khắp khán đài, Hoàng Yến - một thành viên trong hội CĐV Việt Nam cho hay Hội đã rất vất vả mới có thể thuyết phục hải quan sây bay cho phép đưa đại kỳ vào Singapore. Tuy nhiên như vậy chưa phải đã xong, bởi qua được "ải" sân bay vẫn còn nhiều "cửa" khác và một trong số những khó khăn lớn nhất chính là nhận được cái gật đầu từ lực lượng an ninh hùng hậu ở sân Bishan, nơi đội tuyển Việt Nam thi đấu các trận vòng bảng.

"Đưa được lá cờ với diện tích 400m2 từ Việt Nam qua Singapore đã vất vả rồi. Nhưng từng đó vẫn chưa thấm vào đâu so với việc thuyết phục Ban tổ chức cho đưa cờ vào sân." Hoàng Yến nói. Trước đó Ban tổ chức từng cấm CĐV Việt Nam mang đại kỳ vào sân ở lượt trận đầu tiên vòng bảng gặp Brunei.

Đại kỳ Việt Nam nhuộm đỏ sân Bishan. Ảnh: Internet.

"Thuyết phục "miệng" nhiều lần không thành, Hội quyết định làm đơn trình lên Ban quản lý an ninh sân Bishan vào mỗi buổi sáng với mục đích cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Rất may là sau nhiều lần xem xét lực lượng an ninh tại đây đã đồng ý cho mang cờ vào sân với điều kiện có con dấu của Ban tổ chức." Nguyễn Duy, một thành viên khác trong Hội chia sẻ. Được biết ngoài chất cháy nổ, CĐV khi mang nước uống, nước hoa hay thậm chí là dầu gió vào sân đều bị lực lượng an ninh tịch thu.

U23 Việt Nam sẽ khép lại hành trình ở vòng bảng bằng trận đấu với Thái Lan vào ngày 10/6 tới.

Đức Nam - Hà Bạch (Từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục