Barcelona muốn sở hữu miễn phí tiền vệ Arsenal

09:16 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, đội bóng xứ Catalan đã thay đổi kế hoạch dành cho ngôi sao người Ý.

 

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal đã chi khoảng 11 triệu euro (theo Transfermarkt) để đón Jorginho về với Emirates. Dù đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp, nhưng ngôi sao người Ý vẫn được đánh giá cao về kinh nghiệm cũng như khả năng cầm nhịp trận đấu.

Với sự hiện diện của cầu thủ 31 tuổi, đội chủ sân Emirates càng tự tin hơn về khả năng giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi khi Pháo thủ sẩy chân vào giai đoạn then chốt.

Ryan Taylor nói về Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho vẫn muốn gắn bó với Arsenal. 

Sau khi mùa giải khép lại, đã có những suy đoán về việc Jorginho sẽ rời Arsenal. Tuy nhiên, ngôi sao người Ý khẳng định rằng, bản thân sẽ vẫn khoác lên mình màu áo của đội bóng Bắc London.

Dù không thường xuyên ra sân nhưng Jorginho vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kinh nghiệm và thúc đẩy tinh thần cho dàn sao trẻ.

Nhưng trong trường hợp cầu thủ người Ý thay đổi ý định, anh sẽ có một số sự lựa chọn khả dĩ. Bên cạnh những đội bóng ở Serie A, nguồn tin từ The Sun cho rằng, Barcelona cũng nhắm đến Jorginho.

Đội bóng xứ Catalan dự định sẽ chiêu mộ cựu sao Chelsea vào tháng Giêng, nhưng có lẽ do vấn đề tài chính, họ đã dời kế hoạch vào phiên chợ hè năm sau, thời điểm Jorginho hết hợp đồng với Arsenal. 

Trường Sơn | 08:18 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục