Barcelona không gặp sức ép cú ăn 3

22:08 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Jordi Alba nhấn mạnh rằng dù Barcelona có hoàn thành cú ăn 3 hay không thì đây vẫn là mùa giải thành công chứ không phải thất bại.

Alba: "Không ăn 3 không phải là thất bại.". Ảnh: Internet.

Barcelona hiện đã có trong tay danh hiệu La Liga danh giá. Đội bóng xứ Catalan cần chinh phục 2 trận chung kết sắp tới để có thêm Cúp nhà Vua và Champions League. Hậu vệ cánh Jordi Alba tin tưởng Barcelona có thể làm nên chuyện, nhưng cho biết, nếu Barcelona không thể ăn 3 thì cũng không phải là ngày tận thế:

“Một sự thất bại ư? Hoàn toàn không. Barcelona đang có một mùa giải rất tốt. Chúng tôi cần 2 trận thắng nữa để có cú ăn 3, nhưng không có nghĩa chúng tôi chắc chắn phần thắng. Vào đến trận chung kết mà không vô địch thì đó thực sự là nỗi thất vọng, nhưng không phải thất bại.

“Trận chung kết Cúp nhà Vua, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Luôn là một lợi thế khi được chơi trên mặt sân quen thuộc. Trận đấu với Bilbao sẽ rất khó khăn và chúng tôi phải cố để chiến thắng.”

“Cả hai đội thủ sắp tới của chúng tôi (Bilbao và Juventus) đều là những đối thủ đẳng cấp và có bề dày lịch sử. Barcelona không tự xem mình là ứng viên sáng giá. Ngày nay, dù đối thủ lớn hay nhỏ, bạn cũng có thể bị đánh bại. Chúng tôi sẽ tập trung cho cuối tuần này trước khi nghĩ đến Champions League”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục