Barcelona đón tin vui trước thềm El Clasico

20:09 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTrang Football Espana dẫn lại phát biểu của Xavi Hernandez trước cuộc đối đầu nảy lửa giữa Barcelona và Real Madrid.

Barcelona và Real Madrid sẽ tạo nên trận Siêu kinh điển nảy lửa cuối tuần này. Trận chiến mang tính chất 6 điểm với cả hai bên. Sau 10 vòng đấu La Liga, Real Madrid chiếm ngôi đầu BXH, nhỉnh hơn đội đứng thứ ba Barcelona vỏn vẹn một điểm.

Đội chủ sân Nou Camp đối mặt cơn bão chấn thương. Tổng cộng, có 6 cầu thủ Barcelona ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau. Trong số đó, 5 gương mặt Raphinha, Robert Lewandowski, Frenkie de Jong, Pedri và Jules Kounde đã quay trở lại tập luyện.

 - Bóng Đá

Lewandowski nhiều khả năng kịp góp mặt ở Siêu kinh điển.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, Xavi Hernandez cho hay: "Mọi cầu thủ đều mong muốn xỏ giày ra sân. Thế nhưng, ban huấn luyện không ép buộc ai cả. Chúng ta sẽ thấy đội hình vào ngày mai".

"Tôi không đưa ra bất kỳ gợi ý nào về đội hình. Lewandowski ổn. Một số cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên khi hồi phục tốt. Danh sách đội hình sẽ có vào ngày mai. Thật tuyệt vời nếu tất cả mọi người đều sẵn sàng".

Về phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti không có sự phục vụ của bộ đôi Thibaut Courtois và Eder Militao. Cả hai dính chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất.

Anh Nguyễn | 19:11 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục