Barca xác định bán David Villa vào mùa Hè 2013!

18:56 Thứ tư 12/12/2012

Có vẻ như ban lãnh đạo Barca không còn coi trọng David Villa khi đã chuẩn bị sẵn phương án bán tiền đạo người Tây Ban Nha vào mùa Hè tới.

Tờ Sport tiết lộ, Barca đã bắt đầu xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với David Villa. Dù vậy, theo tờ báo Tây Ban Nha này, lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị Villa từ chối. Trong trường hợp đó, Barca sẽ bán Villa vào cuối mùa giải này.

Sở dĩ như vậy là trong thời gian gần đây, Villa đang có tâm trạng không được tốt. Tiền đạo người Tây Ban Nha chưa được HLV Tito Vilanova xếp đá chính một trận nào ở Champions League mùa này. Tại La Liga, Villa cũng không được góp mặt ở những trận đấu lớn gặp Athletic Bilbao hay Valencia. Hai trận gần nhất, Villa cũng không có cơ hội vào sân dù trận đấu với Benfica (Champions League) chỉ còn mang tính thủ tục, và Real Betis khi Messi vừa kịp trở lại sau chấn thương.

David Villa

Mùa giải năm nay, ít nhất 2 lần Villa và Messi đã cãi nhau trên sân cỏ. Những chi tiết đó khiến giới thạo tin Tây Ban Nha tin rằng, nếu Barca không chủ động rao bán, Villa cũng sớm đề đạt nguyện vọng được ra đi.

Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca. Chắc chắn, trong trường hợp chia tay Barca, Villa sẽ được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chào đón. Dù đã mất gần một năm điều trị chấn thương (gẫy chân), Villa vẫn không đánh mất duyên ghi bàn mỗi khi được vào sân thi đấu.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục