"Barca và Real đều muốn có tôi"

14:05 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, Sol Campbell đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh sự nghiệp của bản thân.

Sol Campbell khẳng định, Real Madrid và Barcelona từng muốn chiêu mộ mình trong quá khứ, nhưng người đại diện đã không nói với ông điều đó. Campbell cũng thừa nhận, ông thực sự muốn trải nghiệm một giải đấu khác bên cạnh Premier League.

Cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

"Real và Barcelona đều muốn có tôi, nhưng đã không có ai nói với tôi điều đó. Tôi muốn thử sức ở một giải đấu khác, chơi bóng cho những đội như Real, Barcelona hay Juventus. Tôi sẽ phải nói chuyện lại với người đại diện của mình."

Charles Watts JOURNALIST SAYS ARSENAL COULD SOON MAKE THEIR ‘BIGGEST SIGNING SINCE SOL CAMPBELL’ - Bóng Đá

 Campbell trong màu áo Arsenal. 

"Ở Arsenal, chúng tôi có một đội hình và một huấn luyện tuyệt vời. Bầu không khí trên sân cũng rất đặc biệt. Nhưng, tôi tin vào số mệnh, bạn phải có ước mơ lớn ngay từ khi còn bé."

"Tôi nghĩ rằng, những khoảnh khắc như thế là do số mệnh sắp đặt, giống như thời điểm chúng tôi bất bại trong suốt mùa giải. Bạn không thể tự mình lựa chọn."

Campbell gắn bó với Arsenal trong giai đoạn 2001-2006, góp công lớn vào những thành tích ấn tượng của CLB. Trước đó, ông thực sự đã tạo nên một cú sốc khi chuyển sang khoác áo Pháo thủ sau 9 năm khoác áo Tottenham Hotspur. 

Huỳnh Phong | 13:07 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục